Viện kiểm sát nhân dân huyện Ngọc Hồi tăng cường công tác tự đào tạo, bồi dưỡng

Thứ sáu - 28/04/2023 03:37
Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023 của đơn vị xác định công tác tự đào tạo đối với cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị là khâu đột phá, ngày 17/4/2023 đơn vị đã xây dựng Kế hoạch số 145/KH-VKS-NH về việc phân công hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Ngọc Hồi. Qua đó, đơn vị đã phân công Kiểm sát viên là người giúp đỡ, kèm cặp Kiểm tra viên; Kiểm sát viên có kinh nghiệm hướng dẫn thêm cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm, từ đó giúp Kiểm sát viên mới tự tin, bản lĩnh hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Đối với công tác phân công hướng dẫn, kèm cặp và nội dung công việc thực hiện đều được đăng ký rõ ràng trong Kế hoạch số 145.  Sau thời gian hướng dẫn, người được kèm cặp có bản báo cáo tự đánh giá về kết quả công tác, trong đó nêu rõ kết quả đã đạt được dưới sự hướng dẫn của người kèm cặp. Người được phân công hướng dẫn đánh giá những kết quả công tác của người được kèm cặp về thái độ, chất lượng, tiến độ về công việc được giao; nêu rõ những điểm tiến bộ của người được kèm cặp trong thời gian hướng dẫn. Lãnh đạo đơn vị sẽ có xác nhận đối với các nội dung đánh giá nêu trên.
Viện kiểm sát nhân dân huyện Ngọc Hồi đang từng bước đổi mới về công tác sắp xếp, bố trí cán bộ và phương pháp hoạt động để nâng cao hiệu quả công tác nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành kiểm sát nhân dân trên tất cả các lĩnh vực, góp phần vào công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức và công dân.
tudaotao1 510 x 383
Hình ảnh đ/c My – Kiểm tra viên tham gia phiên toà với vai trò phụ giúp đ/c Chinh – Kiểm sát viên tại phiên toà xét xử vụ án hình sự ngày 27/4/2023

Tác giả: Văn phòng

Nguồn tin: Viện KSND huyện Ngọc Hồi:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây