Công đoàn VKSND tỉnh Kon Tum phát huy tinh thần Tương thân tương ái, đoàn kết chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn

Thứ ba - 07/03/2023 21:00
Ngày 28/2/2023, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh đã tổ chức thăm và trao số tiền ủng hộ cho gia đình đoàn viên công đoàn Vi Nấy Thơm thuộc Tổ công đoàn Văn phòng – Tổ chức
Đoàn viên Vi Nấy Thơm là trụ cột trong gia đình có cha mẹ già đau ốm thường xuyên, khó khăn chồng chất khó khăn, mọi gánh nặng, trách nhiệm đồng chí đều phải gánh vác. Trước hoàn cảnh đó, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với cơ quan đã phát động đến toàn thể đoàn viên công đoàn bằng những việc làm tình nghĩa, thiết thực, đóng góp tinh thần và vật chất để kịp thời chia sẻ khó khăn với đoàn viên Vi Nấy Thơm trong thời điểm khó khăn này. Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh đã ân cần chia sẻ động viên, thăm hỏi đến gia đình đồng chí Thơm cố gắng vượt qua khó khăn và trao một suất quà trị giá 15,5 triệu đồng.
cdhotro1
Món quà không lớn, nhưng là sự chia sẻ động viên về mặt tinh thần, thể hiện và phát huy truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam về tinh thần “Tương thân tương ái”. Đó cũng là thể hiện sự đoàn kết, tình cảm, trách nhiệm phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Kon.

Nguồn tin: Văn phòng tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây