QUỐC TẾ THIẾU NHI - TẾT CỦA YÊU THƯƠNG

Thứ năm - 02/06/2022 21:02
Ngày 1/6/2022, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình “Quốc tế thiếu nhi” cho con cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.
Quốc tế thiếu nhi không chỉ là cơ hội để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, những lời yêu thương đến những em nhỏ mà còn là dịp để tuyên dương, khen thưởng những cháu có thành tích học tập tốt nhằm khích lệ và động viên các cháu tiếp tục phát huy phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Qua đó, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Cơ quan đối với những mần non tương lai của đất nước, của thế hệ tiếp bước trong tương lai.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí: Lê Văn Thắng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Kon Tum phát biểu khai mạc chương trình.

Ban tổ chức tặng quà cho các cháu có thành tích học tập tốt.
Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!
thieunhi3

Tác giả: Tuyết Nhung

Nguồn tin: Viện KSND tỉnh Kon Tum:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây