“XUÂN YÊU THƯƠNG” ẤM ÁP NGHĨA TÌNH

Thứ hai - 17/01/2022 04:36
Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, truyền thống, nghĩa cử cao đẹp “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam lại được phát huy với nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, góp phần giúp đồng bào đón Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.
     Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, phối hợp với Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn phường Trường Chinh, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum và một số đơn vị tài trợ đã trao tặng cho bà con thôn Kon Sơ Lam 1, phường Trường Chinh, Tp.Kon Tum với 120 áo ấm và 50 phần quà gồm gạo, mỳ tôm, nhu yếu phẩm khác. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng yêu thương, sẻ chia của các đoàn viên thanh niên đến bà con bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chương - Phó bí thư - đại diện chi đoàn Viện kiểm sát tỉnh
trao tặng những phần quà cho bà con
chidoan2
Đại diện Chi đoàn trao tặng  áo ấm cho bà con

Đại diện các đoàn thể và đơn vị tài trợ
     Quan tâm, chăm lo Tết cho người nghèo là một phần trong chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước, đồng thời cũng là động lực, niềm tin để họ vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cùng cộng đồng, thể hiện nghĩa cử, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Tác giả: Yến Ngọc

Nguồn tin: Phòng 8:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây