CHIẾN DỊCH XANH

Thứ ba - 22/03/2022 04:44
Thực hiện Chương trình Kế hoạch công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2022, đồng thời hưởng ứng công trình thanh niên “Trồng và chăm sóc bồn hoa” trong khuôn viên cơ quan, ngày 20 tháng 3 năm 2022, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum đã ra quân dọn dẹp, làm vệ sinh, trồng hoa trong và ngoài khuôn viên trụ ở cơ quan
Trước đó, tại các bồn hoa và dải đất dọc tường rào bao quanh được trồng nhiều loại cây, hoa khác nhau, một số cây trồng lâu năm đã già cỗi, cỏ dại mọc rậm rạp gây mất thẩm mỹ, không đảm bảo vệ sinh. Do đó, để đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như tạo cảnh quan cho khuôn viên cơ quan, đơn vị, Chi đoàn Viện đã phát động phong trào trồng hoa và cây xanh. Với ý nghĩa như trên, kế hoạch đã được Lãnh đạo, Đảng ủy Viện kiểm sát nhất trí thông qua và tạo điều kiện để triển khai thuận lợi.
dtn1
Các loại hoa được chọn trồng đều là những loại hoa dễ phát triển, cho hoa quanh năm và nhiều màu sắc. Các hoa trồng tại trường rào có khả năng sinh trưởng mạnh, dễ chăm sóc. Sau buổi lao động tích cực, toàn bộ cây, hoa tại các dải đất và bồn hoa đều đã được thay mới, tạo nên cảnh sắc xanh – sạch – đẹp cho trụ sở.

Hoạt động nói trên đã góp phần làm đẹp cảnh quan trụ sở đơn vị, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp của mỗi một cán bộ, công chức, người lao động tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Tác giả: Yến Ngọc

Nguồn tin: Phòng 8:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây